วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

UIH เปิดบริการ Co-location

UIH ยกระดับคุณภาพในการรักษาความปลอดภัยด้านไอทีตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการ Co-location ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างปลอดภัย โดยสามารถบริหารจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัยได้อย่างมีระบบ เพียงพอ และเหมาะสมต่อการดำเนินธุรกิจ





รายงานข่าวจากบริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ (UIH) แจ้งว่า UIH ได้เปิดให้บริการ Co-location ซึ่งเป็นการให้บริการเช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ ดาต้าเบสเซิร์ฟเวอร์ หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นฝากไว้กับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตดาต้าเซ็นเตอร์เพื่อเชื่อมต่อสู่เครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยทำสัญญาเช่าพื้นที่ในการวางเซิร์ฟเวอร์และคิดค่าบริการเป็นรายเดือน
โดยผู้เช่าสามารถเข้าดำเนินการจัดการ ควบคุม แก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือดำเนินการใด ๆ กับเครื่องเซิร์ฟเวอร์และระบบของผู้เช่าได้ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ดีและระบบความปลอดภัยชั้นเยี่ยม โดยได้ผ่านการตรวจรับรองมาตรฐานสากล ISO 27001:2005 (Information Security Management System) หรือ ISMS เป็นมาตรฐานสากลของระบบบริหารจัดการเพื่อความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล
จากเหตุการณ์อันไม่สงบที่ผ่านมา หลายองค์กรไม่สามารถเข้าทำงานในอาคารสำนักงาน หรือไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ ทำให้เริ่มหันมาให้ความสำคัญและสนใจกับบริการรับฝากเซร์ฟเวอร์ ดาต้าเบสเซิร์ฟเวอร์ พร้อมดูแลรักษาเครื่องเซร์ฟเวอร์ มากยิ่งขึ้น
UIH จึงได้จัดทีมเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการคลี่คลายปัญหาที่พบด้วยโซลูชั่นต่าง ๆ ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงทีในการจัดการระบบสื่อสารให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องด้วย 1.โซลูชั่นการทำ Back Up Link หรือ การ Re-Located Route ของการใช้งานทางด้านวงจรสื่อสารควมเร็วสูง 2.โซลูชั่น Co-Location Service สามารถนำเซิร์ฟเวอร์ที่สำคัญของบริษัทฯ มาติดตั้งในดาต้าเซ็นเตอร์โดยกำหนดให้เป็นเซิร์ฟเวอร์หลัก หรือเซิร์ฟเวอร์สำรองหากเกิดเหตุการณ์ไม่ปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น